Loading ...

Baby Bright เบบี้ไบร์ท ไฟว์มินิทส์ ไบร์ทเทนนิ่ง มาสก์ชีท 18 ก. สูตรซึมไวใน 5 นาที สีส้ม ผิวออร่า ที่มาส์กหน้า แผ่นหน้า บำรุงหน้า Brightening Mask Sheet



สี/ลาย
ไบร์ทเทนนิ่ง(ส้ม)
Quantity
Remain in Stock:

Product Info

เบบี้ไบร์ท ไฟว์ มินิทส์ มาสก์ชีท สูตรซึมไวใน 5 นาทีช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างอ่อนโยนกระชับรูขุมขนให้มีขนาดเล็กและละเอียดขึ้น บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ไม่หยาบกร้าน

รายละเอียดสินค้า

Baby Bright ไฟว์มินิทส์ไบร์ทเทนนิ่งมาสก์ชีท 18g

เบบี้ไบร์ท ไฟว์ มินิทส์ ไบร์ทเทนนิ่ง มาสก์ ชีท สูตรซึมไวใน 5 นาที ลดปัญหาผิวหมองคล้ำ มีจุดด่างดำ แห้งกร้าน ให้แลดูกระจ่างใสมีออร่า ด้วยคุณประโยชน์จากอนุพันธ์วิตามินซีที่มีประสิทธิภาพสูง (Magnesium ascorbyl phosphate) สารสกัดจากเลม่อน (Citrus Lemon Fruit Extract) และ Hydroxyresveratrol ซึ่งเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ อุดมไปด้วยกรดซิตริกและวิตามินซี มีคุณสมบัติเป็นไวท์เทนนิ่งธรรมชาติ ตรงเข้าบำรุงผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร ผสานสารสกัด Giga White สารสกัดธรรมชาติ 7 ชนิด จากเทือกเขาแอลป์ ช่วยปลอบประโลมผิวแพ้ง่ายให้กลับมาแข็งแรง เสริมสร้างคอลลาเจนให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส เผยผิวแลดูมีออร่า เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

KACEE BEST

บริการเสริมจาก KACEE BEST เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านสามารถตกแต่งบ้านด้วยสินค้าที่มีขนาดพอดีกับหน้าต่างและประตูของท่านมากที่สุด

เพียงแค่ทักแชทเข้ามา KACEE BEST ยินดีให้คำปรึกษาฟรี ทั้งเรื่องของการวัดขนาด รวมไปถึงวิธีการติดตั้ง เสมือนท่านมีช่างส่วนตัวอยู่บ้าน

หรือสามารถโทรติดต่อมาได้ที่ 02-429-3333 ในเวลา 8.30-17.00 น.

คะแนนและรีวิวของ Baby Bright เบบี้ไบร์ท ไฟว์มินิทส์ ไบร์ทเทนนิ่ง มาสก์ชีท 18 ก. สูตรซึมไวใน 5 นาที สีส้ม ผิวออร่า ที่มาส์กหน้า แผ่นหน้า บำรุงหน้า Brightening Mask Sheet
1/20
รีวิวสินค้า
การตอบกลับจากผู้ขาย
ขอบพระคุณลูกค้าที่ไว้วางใจสั่งซื้อสินค้า KACEE หวังว่าจะมีโอกาสได้รับใช้ในครั้งต่อไปค่ะ
คำถามเกี่ยวกับสินค้านี้

Similar Products